Thời gian
Chuyên Mục
139 kết quả phù hợp với "khách hàng"
Nhân viên chuyển phát nhanh chiếm đoạt tài sản của khách hàng
Lợi dụng sự tin tưởng, sơ hở trong công tác quản lý, một số nhân viên của công ty giao hàng nhanh đã dùng nhiều thủ đoạn nhằm chiếm đoạt tiền hàng của công ty hoặc tài sản của khách để lấy tiền đánh bạc và tiêu xài cá nhân.
FWD bị phạt 200 triệu đồng vì ‘lôi kéo khách hàng bất chính’
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa bị Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia xử phạt 200 triệu đồng do hành vi "lôi kéo khách hàng bất chính".
Ngân hàng nới lỏng cho vay với khách hàng cá nhân
Ngân hàng Nhà nước vừa công bố kết quả cuộc điều tra xu hướng tín dụng của các tổ chức tín dụng và chi nhánh ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam. Trong 6 tháng đầu năm 2025, các ngân hàng dự kiến giữ ổn định các điều kiện và điều khoản cho vay tổng thể đối với khách hàng doanh nghiệp, nhưng nới lỏng hơn đối với khách hàng cá nhân.
Gần 85 triệu khách hàng xác thực sinh trắc học ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước cho biết 84,7 triệu khách hàng cá nhân đã xác thực sinh trắc học, chiếm gần 73% khách có phát sinh giao dịch trên kênh số.
Honda ưu đãi cho khách hàng dịp cuối năm
Honda là đơn vị mở màn cho chương trình khai xuân với chính sách hỗ trợ và khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe trong dịp này.
Hơn 63 triệu khách hàng được xác thực sinh trắc học
Để đạt mục tiêu 100% khách hàng giao dịch online xác thực sinh trắc học trước ngày 1/1/2025, trong những ngày cuối năm, nhiều ngân hàng đã tăng ca làm việc để gấp rút hỗ trợ khách hàng.
Từ 1/1/2025, ngân hàng không gửi đường link cho khách hàng
Theo Thông tư 50 của Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 1/1/2025, các ngân hàng sẽ không được gửi tin nhắn SMS, thư điện tử cho khách hàng có nội dung chứa đường dẫn liên kết (hyperlink) truy cập các trang tin điện tử.
Giảm lãi suất vay cho khách hàng bị ảnh hưởng bão Yagi
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký quyết định về việc giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng bị ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) mà có vay vốn Ngân hàng Chính sách xã hội.
Giãn hoãn nợ cho khách hàng bị ảnh hưởng bão số 3
Các tổ chức tín dụng xem xét cơ cấu lại thời gian trả nợ được thực hiện từ ngày 4/12/2024 đến hết ngày 31/12/2025 và không giới hạn về số lần cơ cấu lại thời hạn trả nợ.
‘Mưa’ quà tặng hơn 3 tỷ đồng dành cho khách hàng Vietbank
Tiếp nối thành công của chương trình ‘Quà tặng tiền tỷ, Chào Thu hết ý’, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tung ưu đãi ‘Mùa hội, bội quà’ nhằm tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội sôi động cuối năm.
Vietbank tri ân khách hàng bằng quà tặng tiền tỷ
Vietbank đã tổ chức Lễ quay số chương trình “Quà tặng tiền tỷ - Chào thu hết ý” với 71 khách hàng may mắn chính thức trở thành chủ nhân của những phần quà giá trị.
Khách hàng đồng loạt bỏ cuộc đấu giá đất tại Thanh Oai
Ngày 30/11, huyện Thanh Oai, Hà Nội đã tổ chức đấu giá 22 lô đất tại xã Đỗ Động. Các lô đất đấu giá có diện tích nhỏ nhất hơn 85 m² và lớn nhất hơn 135 m². Điều bất thường đã xảy ra tại phiên đấu giá này khi người tham gia đấu giá đồng loạt bỏ cuộc, khiến 22 lô đất đều không tìm được chủ.
Peugeot khuyến mãi cho khách hàng tháng 11
Mới đây, Peugeot tung ra chương trình hấp dẫn cho khách hàng mua xe trong tháng 11. Khách hàng là phụ nữ, giáo viên, doanh nghiệp… còn có thêm ưu đãi khác từ thương hiệu xe này.
Tạm ứng 434 tỷ đồng cho khách hàng bị bão gây hại
Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) cho biết, tính đến 31/10, các doanh nghiệp bảo hiểm đã tạm ứng hơn 434,4 tỷ đồng bồi thường cho các khách hàng bị thiệt hại sau cơn bão số 3 (Yagi).
Khôi phục cấp điện cho 100% khách hàng sau bão số 6
Tổng Công ty Điện lực miền Trung cho biết, đến 13 giờ ngày 28/10, đơn vị này đã cơ bản hoàn tất việc khắc phục sự cố và khôi phục cấp điện cho khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 6. Hiện các đơn vị đang tiếp tục theo dõi các khu vực còn ngập lụt để đảm bảo an toàn trước khi cấp điện trở lại.
Ứng dụng AI giúp người khiếm thính giao tiếp với khách hàng
Một quán cà phê được điều hành bởi người khiếm thính ở Osaka, Nhật Bản thường xuyên tạo điều kiện để nhân viên và khách hàng giao tiếp với nhau bằng cách sử dụng màn hình chuyển đổi giọng nói thành văn bản, giúp các cuộc trò chuyện giữa họ trở nên dễ dàng hơn.
Giảm lãi, hỗ trợ khách hàng ngay sau bão | Vấn đề kinh tế | 08/10/2024
Theo thống kê mới nhất, dư nợ của tổ chức tín dụng bị ảnh hưởng do bão lũ, sạt lở là khoảng 100.000 tỉ đồng. Ngân hàng Nhà nước đã ban hành văn bản yêu cầu các tổ chức tín dụng chủ động rà soát dư nợ ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, chủ động thực hiện các giải pháp như miễn giảm lãi, giãn, hoãn nợ… phối hợp với các địa phương để hỗ trợ doanh nghiệp và người dân.
Honda và Subaru tung khuyến mại hỗ trợ khách hàng mua xe
Hai hãng xe Nhật Bản là Subaru và Honda đang ưu đãi, giảm giá bằng nhiều hình thức khác nhau, mức giảm cao nhất lên tới hơn 200 triệu đồng.
Giảm 2% lãi suất hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng do bão
Thông tin từ Ngân hàng Nhà nước, hiện đã có 32/40 ngân hàng đăng ký các gói tín dụng mới theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, với tổng số tiền lên tới 405.000 tỷ đồng, lãi suất giảm từ 0,5-2% để hỗ trợ doanh nghiệp và người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống và hoạt động sản xuất sau bão số 3.
THACO hỗ trợ khách hàng khu vực bị ảnh hưởng bão lũ
Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.
32 ngân hàng cho vay lãi suất thấp hỗ trợ khách hàng
Theo Ngân hàng Nhà nước, đã có 32/40 ngân hàng đăng ký các gói tín dụng mới theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, với tổng số tiền lên tới 405.000 tỷ đồng, lãi suất giảm từ 0,5 - 2% để hỗ trợ doanh nghiệp và người dân chịu tác động bởi cơn bão số 3 (Yagi).
Hỗ trợ hơn 83.400 khách hàng vay vốn bị thiệt hại
Đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho biết, đến thời điểm hiện tại, thống kê sơ bộ, toàn ngành ngân hàng có khoảng 116.000 tỷ đồng dư nợ bị ảnh hưởng do bão số 3 (Yagi), với hơn 83.400 khách hàng bị thiệt hại.
Đồng loạt giảm lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bão, lũ
Trước những thiệt hại của khách hàng do bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu bão gây ra, các ngân hàng đã đồng loạt giảm hoặc ưu đãi lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng do bão.
Khách hàng phản ánh lái xe Phương Trang đi ẩu
Ở các diễn đàn giao thông, nhiều người để lại bình luận phản ánh tình trạng các tài xế của nhà xe Phương Trang thường xuyên đi ẩu, chạy quá tốc độ, vi phạm luật giao thông.
Khôi phục cấp điện cho 98% khách hàng bị ảnh hưởng bão
Tính đến sáng 16/9, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã khôi phục cung cấp điện cho hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão và lũ lụt.
Ngành du lịch tận dụng công nghệ để thu hút khách hàng
Ứng dụng công nghệ giúp ngành du lịch quảng bá hình ảnh, sản phẩm nhanh chóng và hiệu quả tới du khách, tăng sức cạnh tranh cho điểm đến.
Kê khai thông tin khách hàng khi mua, bán vàng
Không chỉ các ngân hàng thương mại mà các cửa hàng nhỏ lẻ cũng yêu cầu thực hiện kê khai thông tin khách hàng khi mua, bán vàng.
Khách hàng thích thú khi nhận những chiếc xe VF3 đầu tiên | Bản tin Tàu và Xe | 01/08/2024
Hướng dẫn đăng ký xe qua Cổng dịch vụ công; Khách hàng thích thú khi nhận xe VF3 đầu tiên; Sản lượng toàn cầu của Toyota giảm tháng thứ năm liên tiếp;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
26,3 triệu khách hàng đã xác thực sinh trắc học
Đến hết ngày 22/7, đã có 26,3 triệu hồ sơ khách hàng của ngân hàng được thu thập, đối chiếu thông tin sinh trắc học với căn cước công dân gắn chip.
109 triệu khách hàng của AT&T tại Mỹ bị lộ thông tin
Ngày 12/7, Tập đoàn viễn thông AT&T của Mỹ cho biết dữ liệu của khoảng 109 triệu tài khoản khách hàng có chứa hồ sơ cuộc gọi và tin nhắn từ năm 2022 đã bị tải xuống trái phép trong tháng 4 năm nay.
Khách hàng thắng kiện vụ mất gần 47 tỷ đồng tại Sacombank
Sáng nay 4/7, Tòa án nhân dân thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, tuyên nguyên đơn là bà Hồ Thị Thuỳ Dương thắng kiện, buộc ngân hàng phải trả lại tiền gốc, lãi và bồi thường cho người này.
Những biển hiệu làm khó khách hàng
Dọc khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà quận Nam Từ Liêm, không khó để bắt gặp những tấm biển quảng cáo chỉ toàn bằng tiếng nước ngoài làm khó cho người dân trong việc tìm kiếm cửa hàng.
Điều chế nước hoa theo mong muốn của khách hàng
Biệt danh "Tiến sĩ nước hoa", chuyên gia nước hoa Yusuf Bhai có thể tạo ra bất kỳ mùi hương nào mà khách hàng mong muốn từ mùi của đất đai đến hương thơm của hoa hồng.
'Nga không thiếu khách hàng mua khí hóa lỏng'
Bỉ, Đức và Pháp đã đề nghị Ủy ban châu Âu EC đánh giá xem liệu lệnh cấm trung chuyển khí hóa lỏng LNG của Nga qua các cảng châu Âu có tác động đến nền kinh tế Nga nhiều hơn so với EU hay không.
Điện lực Hà Nội chuyển đổi số phục vụ khách hàng | Cải cách hành chính | 15/05/2024
Chuyển đổi số đã đi sâu vào từng ngành, từng lĩnh vực trong đời sống, không chỉ giúp các cơ quan và doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn với hiệu suất cao mà còn giúp người dân và khách hàng luôn được trải nghiệm những tiện ích hiện đại, thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí. Trong công cuộc đó Tổng Công ty Điện lực Hà Nội đã tích cực, chủ động và chuyển đổi số toàn diện, làm hài lòng khách hàng.
Chung cư cao cấp tự phong, khách hàng bị lừa dối
"Luxury", "Premier", "Hi-end", "Royal"… là những cụm từ rất quen thuộc thường được gắn kèm với nhiều dự án bất động sản hiện nay. Tuy nhiên, chung cư cao cấp có thực sự cao cấp như quảng cáo?
VNDirect khó xác định giá trị bồi thường cho khách hàng
Sau một tuần đóng băng giao dịch, VNDirect đã giao dịch trở lại, đồng thời đưa ra một loạt chính sách để bù đắp thiệt hại cho các nhà đầu tư trong suốt thời gian gián đoạn.
Khách hàng mất hơn 300 tỷ ở MSB, ai bồi thường?
Công an đã khởi tố vụ án khách hàng bị mất hơn 300 tỷ đồng gửi ở Ngân hàng MSB. Vậy, những người được xác định là nạn nhân của vụ việc sẽ được bảo vệ quyền lợi như thế nào?
MSB lên tiếng việc khách hàng bị mất gần 58 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa có thông tin chính thức về việc khách hàng phản ánh bị mất gần 58 tỷ đồng trong tài khoản mở tại một chi nhánh của ngân hàng này.
Galaxy Land sai phạm, khách hàng không được đảm bảo quyền lợi
Tin vào Galaxy Land, khách hàng đã nộp tới 95% giá trị căn nhà từ năm 2021. Sau 2 năm kể từ ngày lẽ ra được ký hợp đồng, khách hàng vẫn đang phải đi đòi quyền lợi.
Cần xử phạt nghiêm doanh nghiệp để lộ thông tin khách hàng
Bộ công an thông tin: Công ty VNG để lộ hơn 163 triệu tài khoản khách hàng; Thế giới di động và Điện máy xanh để lộ hơn 5 triệu email, hay vụ việc tin tặc đã tấn công vào hệ thống máy chủ của Việt Nam Airlines đăng tải lên Internet 411 nghìn tài khoản khách hàng thành viên của chương trình Bông Sen Vàng,... Đây là những vụ việc doanh nghiệp để lộ, lọt thông tin khách hàng đáng chú ý thời gian qua. Và câu hỏi đặt lúc này là nếu như làm lộ hoặc mua bán thông tin khách hàng, doanh nghiệp sẽ bị xử phạt ra sao?
Nhiều doanh nghiệp lớn thiếu trách nhiệm với thông tin khách hàng
Bộ Công an cho biết nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam chưa nhận thức được trách nhiệm bảo vệ dữ liệu cá nhân nên đã để lộ, lọt thông tin của khách hàng.
Ngân hàng hướng đến đối tượng khách hàng trẻ
Giới trẻ đang là đối tượng khách hàng được nhiều ngân hàng hướng tới bởi sinh ra và lớn lên trong thời đại bùng nổ của công nghệ số, thế hệ trẻ chính là những người tiếp cận dễ dàng nhất với những phương thức thanh toán hiện đại và quá trình chuyển đổi số của ngân hàng.
Đấu giá 4,2 tỷ đồng/m2, khách hàng xin rút cọc vì 'nhầm'
Tại cuộc đấu giá đất thuộc dự án đất đấu giá thôn Chu Trần, xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh diễn ra ngày 30/12/2023, một khách hàng đã trả cho 1m2 đất với giá 4,2 tỷ đồng, gấp 142 lần giá khởi điểm. Sau cuộc đấu, vị khách hàng này đã xin rút tiền cọc vì “ghi nhầm”.
Xác minh thông tin khách hàng trước khi giao dịch vàng
Ngay sau công điện của Thủ tướng, Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản yêu cầu các tổ chức tín dụng; chi nhánh ngân hàng nước ngoài; các tổ chức kinh doanh kim khí quý, đá quý, kinh doanh vàng và các trung gian thanh toán nghiêm túc thực hiện việc tăng cường nhận biết khách hàng và giao dịch của khách hàng thông qua thu nhập.
Căn hộ kép được nhiều khách hàng quan tâm
Loại hình căn hộ Dual Key, hay còn gọi là căn hộ kép, hiện đang là xu hướng được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi sở hữu không gian rộng rãi và thoải mái nhưng vẫn đảm bảo riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Đây được coi là lựa chọn tối ưu cho gia đình đa thế hệ và cả khách hàng đầu tư cho thuê.
Lừa đảo 8.000 khách hàng, Tổng giám đốc 'đốt tiền' vào ngoại hối
Ngày 6/12, Công an thành phố Hà Nội cho biết Công an quận Nam Từ Liêm đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hoành (48 tuổi) trú tại huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội để điều tra về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
Quyền lợi của khách hàng khi thay đổi lịch ghi công tơ
Hiện nay, băn khoăn lớn nhất của khách hàng sử dụng điện đối với việc thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, chính là sản lượng điện tiêu thụ của khách hàng trong thời gian tăng thêm. Vậy điều này có ảnh hưởng tới quyền lợi khách hàng khi tính giá điện sử dụng theo bậc thang không?
CEO Nguyễn Hồng Sơn - khách hàng là trọng tâm | Con đường doanh nhân | 19/10/2023
Ứng dụng công nghệ vào quản lý và vận hành doanh nghiệp, tối ưu hóa nguồn lực trong doanh nghiệp, quản lý và quan hệ khách hàng tốt là trăn trở của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Đồng hành với những trăn trở đó, ông Nguyễn Hồng Sơn đã quyết tâm tìm ra các giải pháp thông minh, sáng tạo và đột phá nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý nguồn lực hiệu quả, nâng cao hiệu suất vận hành, tăng tính cạnh tranh cho các doanh nghiệp.
Lập đường dây làm giấy tờ giả giúp khách hàng vay tiền
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Hoàng, SN 1993, trú tại Mê Linh, Hà Nội, là nhân viên một ngân hàng ở Hà Nội về hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.
Khách hàng bị cháy xe, bảo hiểm tự định giá thấp
Chiếc xe ô tô là một tài sản lớn với nhiều gia đình. Bên cạnh bảo hiểm trách nhiệm dân sự là yêu cầu bắt buộc, nhiều chủ phương tiện đã bỏ thêm chi phí để mua bảo hiểm vật chất, đề phòng những rủi ro có thể xảy ra. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà cung cấp bảo hiểm cũng rất quan trọng bởi trách nhiệm của công ty bảo hiểm ảnh hưởng lớn đến việc khách hàng có được đảm bảo đầy đủ quyền lợi hay không.
Khách hàng bị cháy xe, bảo hiểm tự định giá thấp | Bản tin Tàu và Xe | 18/08/2023
Hà Nội thu hồi hơn 1.600 phù hiệu xe kinh doanh vận tải; Khách hàng bị cháy xe, bảo hiểm tự định giá thấp; Vận tải hàng không Việt Nam tăng trưởng gần 42% .... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin "Tàu và Xe" hôm nay.
Liên kết giúp doanh nghiệp giải bài toán nguồn khách hàng
Ngoài việc thụ động chờ các giải pháp hỗ trợ từ nhiều phía, bản thân các doanh nghiệp đã chủ động xây dựng phương án để có kịch bản thích ứng linh hoạt với điều kiện khó khăn, tiếp tục đầu tư để đón đầu thị trường phục hồi và tìm cơ hội kinh doanh mới. Trong đó các chuỗi liên kết, các phiên xúc tiến thương mại được xem là nơi giúp doanh nghiệp gia tăng nguồn khách hàng.
Khách hàng vay ngân hàng này trả nợ ngân hàng khác
Từ ngày 1/9, khách hàng được vay ngân hàng này trả nợ ngân hàng khác. Các chuyên gia cho rằng, quy định này áp dụng rộng rãi sẽ dẫn đến cuộc đua hạ lãi suất cho vay mua nhà giữa các ngân hàng, người vay sẽ hưởng lợi. Tuy nhiên, cần làm rõ điều kiện để người vay có thể dễ dàng tiếp cận vốn.